สิ่งที่ทำให้ผ่อนคลายเพลง?

ดนตรีเป็นกุญแจสำคัญในการพันอารมณ์ เพลงเราเชื่อมโยงกับสถานที่เราได้รับการที่เวลาเรามีประสบการณ์และผู้คนในชีวิตของเรา. เพลงอยู่รอบ ๆ เรา ไม่มีการปฏิเสธเพลงประสิทธิผลของดังนั้นทำไมไม่ใช้มันจะมีผลต่ออารมณ์ความรู้สึกของเราเองและเสริมสร้างสภาพแวดล้อมส่วนบุคคลของเราหรือไม่ ดนตรีผ่อนคลายพักผ่อนฟังเพลงเพลง … การทำสมาธิ เรียกว่าสิ่งที่คุณจะ มีคำถามว่าจะช่วยให้เราไม่เป็นรูปร่างของเราสภาพแวดล้อมได้อย่างมีประสิทธิภาพและสามารถเปลี่ยนให้เหมาะสมหรือมีอิทธิพลต่ออารมณ์ของเรา

ในสังคม today's, ที่ใดก็ตามที่มีวิทยุโทรทัศน์ภาพยนตร์หรืออินเตอร์เน็ตเราจะได้สัมผัสกับเพลง. เพลงอยู่รอบ ๆ เราและเป็นสินค้าที่สำคัญเพื่อที่จะใช้โดยแทบทุก บริษัท ในโลกที่จะขายผลิตภัณฑ์ของพวกเขาและเรา การบริการ มากเรามักจะลืมความเสียงลอยออกมาจากลำโพงในร้านเหล่านั้นหรือผลกระทบและการละครของการดำเนินการภาพยนตร์ เพลงอยู่ในรถให้ความสนใจ. เพลงเป็นภาษาที่ซับซ้อนที่สามารถถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกใด ๆ หรือคิดในใจการตอบสนองจากผู้ชมใด ๆ ในขณะเดียวกันเพลงที่เข้าใจง่ายและเป็นที่แพร่หลาย

เราจะใช้ให้ผู้อื่นโดยใช้เพลงที่มีอิทธิพลต่ออารมณ์ความรู้สึกของเราจึงและการตัดสินใจ แต่เราไม่ค่อยใช้ประโยชน์ s'เพลงเพื่อช่วยให้ตัวเรา เพลงดนตรีผ่อนคลายหรือพักผ่อน (marketted ยังเป็นเพลงการทำสมาธิหรือโยคะเพลง>) สามารถนำมาใช้เพื่อบรรเทาความเครียดผ่อนคลายหลังจากวันที่ยากในที่ทำงานส่งเสริมการนอนหลับที่ดีหรือเป็นจุดเน้นที่ความเข้มข้นในระหว่างการฝึกโยคะหรือการทำสมาธิ ในฐานะนักแต่งเพลง, ความคิดในการฟังเพลงเพื่อการพักผ่อนได้หลงฉัน นานผมได้ค้นคว้าศึกษาประโยชน์ของดนตรีเพื่อสุขภาพและพลานามัย. เพลงเป็นเพียงส่วนหนึ่งของการพักผ่อน แต่สามารถเป็นกุญแจสำคัญสู่ความสงบและผ่อนคลายจิตใจและร่างกาย

นิสัยที่ดีที่เราจะสามารถสร้าง; พบห้องค่อนข้างกังวลใส่ทำงานเพื่อหนึ่งด้านเวลาและอนุญาตให้ตัวเองเพื่อผ่อนคลาย — ไฟสลัวแสงเทียนบางส่วนหรือธูปหรือสิ่งที่คุณพบสงบเงียบ ปิดตาและมุ่งเน้นไปที่เสียงลมหายใจของคุณ ใช้ในปริมาณที่เท่ากันของอากาศและลมหายใจอีกต่อไป แต่ไม่บ่อย ผ่อนคลายเพลงเป็นโฟกัสที่ดีสำหรับการออกกำลังกายแบบนี้หรือเทคนิคการผ่อนคลายใดฟังเพลงการผ่อนคลายในระดับปริมาณที่สูงพอที่จะหน้ากากเสียงรบกวนใด ๆ แต่ไม่สูงเพื่อให้ได้รับการกดขี่ ในไม่ว่างสถานที่ทำงานหรือที่บ้าน, หูฟังมีประโยชน์

เพลงไม่ควรเสียสมาธิเกินไปและควรจะประกอบด้วยอย่างรอบคอบเพื่อให้เป็นเรื่องง่ายที่จะฟัง. เพลงควรจะ upbeat แต่ยังน่าสนใจและแตกต่างกันมากพอที่จะจับภาพจินตนาการและกลายเป็นโฟกัสที่เหมาะสมสำหรับการปลดปล่อย เสียงธรรมชาติเพิ่มประสิทธิภาพในการเช่นนี้จะช่วยให้คุณจินตนาการสถานที่สงบเงียบสงบเงียบสงบและความสงบสุข ที่ดีที่สุดคือการใช้เพลงเป็นลายลักษณ์อักษรสำหรับการพักผ่อนโดยเฉพาะถึงแม้ว่าคุณจะสามารถใช้เพลงผ่อนคลายใด ๆ ที่คุณพบว่าโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เทคนิคนี้จะมีประโยชน์มากที่สุดถ้าจะสามารถปฏิบัติสำหรับจำนวนเงินที่สำคัญของเวลา — มากกว่าครึ่งชั่วโมง แต่จะมีประสิทธิภาพถ้าใช้เพียงไม่กี่นาทีที่เวลาพัก

  1. Leave a comment

Leave a Reply

