สินค้าพิเศษ Pet : Cats ลดความเครียด

ความเครียดเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตและสามารถที่เกิดจากการงานครอบครัวเพื่อนและสิ่งแวดล้อม โดยทั่วไปแล้วความเครียดมีความสัมพันธ์กับทั้งปัจจัยภายนอกและภายใน แมวจำนวนมากของการเยียวยาเพื่อบรรเทาความเครียดรวมทั้งควบคุมการหายใจการออกกำลังกายโยคะ, คลาสสิกและเพลงที่ผมชอบ : มี!

ผมชอบที่จะใช้จ่ายช่วงเย็นของฉัน snuggled ขึ้นบนโซฟา, ดูโทรทัศน์กับผ้าห่มอุ่นและชาร้อน Allie, สหายแมวของฉันสิบปีได้ทำพิธีทางศาสนาของเธอก็ยังต้องรอจนฉันตัดสินในตำแหน่งนี้รวบรวมข้อมูลเข้าสู่อ้อมแขนของฉันและส่วนที่เหลือหัวของเธอบนไหล่ซ้ายของฉัน ฉันสัตว์เลี้ยงของเธอไปนอนที่เธอ purrs เสียงดังก็ขอให้ฉันรู้ว่าชีวิตเป็นสิ่งที่ดี ลิตเติ้ลฉันไม่ทราบว่าพิธีกรรมนี้เป็นสิ่งที่ดีสำหรับฉันเกินไป

การวิจัยพบผลกระทบของแมวลดความดันโลหิต การศึกษาแสดง, การลูบคลำแมวสามารถช่วยลดความดันโลหิตของคุณช้าอัตราการเต้นหัวใจของคุณและสร้างความรู้สึกแห่งความสุขและความสะดวกสบาย เสียงฟี้อย่างแมวแมวเมื่อพวกเขามีความสุข แต่เมื่อพวกเขาจะรู้สึกไม่สบาย มันเป็นเชื่อว่าสามารถรักษาเสียงฟี้อย่างแมวกับแมวเช่นกัน บางทีนี่คือเหตุผลที่พวกเขามีเก้าชีวิต

เมื่อเร็ว ๆ นี้ผมได้ไปปรึกษากับแพทย์ของผมเป็นคนมีความสุขไปรายงานฉันมีความดันโลหิตต่ำมาก ขณะที่ฉันรู้ว่าคุณลักษณะส่วนใหญ่นี้ในอาหารและการออกกำลังกายของฉันฉันไม่สามารถช่วย แต่สงสัยว่ามิตรภาพประจำวันของฉันกับคิตตี้มีอะไรที่จะทำอย่างไรกับมัน การวิจัยชี้ให้เห็นว่าความถี่การสั่นจากเสียงฟี้อย่างแมวแมวมีการรักษา

ให้แน่ใจว่าจะใช้เวลาในการออกสำหรับคุณและแมวของคุณ สัตว์เลี้ยงไม่กี่วันช่วยให้แพทย์ออกไป!

  1. Leave a comment

Leave a Reply

