โยคะและวัยหมดประจำเดือน — โยคะจะสร้างความแตกต่างใหญ่ได้อย่างไร

โยคะหมายถึงการมีระเบียบวินัยทางกายและจิตแบบดั้งเดิมมีต้นกำเนิดในประเทศอินเดีย โยคะเป้าหมายของการเป็นเรื่องง่ายเพื่อให้ได้ชีวิตสุขภาพโดยการฝึกหัดจิตใจและร่างกาย traditionalists หลายคนได้พบวิธีการที่จะใช้การปฏิบัติเพื่อช่วยให้สตรีวัยหมดประจำเดือนพบบรรเทาจาก มันไม่ได้ขจัดปัญหาที่มาพร้อมกับสภาพ แต่สามารถช่วยผู้หญิงให้จิตใจและร่างกายของพวกเขาในการติดตามโดยไม่สูญเสียการควบคุมและการจัดทำข้อผิดพลาดที่คุณอาจจะเสียใจในภายหลังเกี่ยวกับ

โยคะ Versus วิธีการรักษาทางการแพทย์

มีมากมายของวิธีการรักษาพยาบาลในวันนี้เพื่อช่วยให้บุคคลรับมือกับภาระของเงื่อนไขนี้ สังเคราะห์ยาเสพติดและยาได้รับมอบให้แก่ผู้ป่วยที่ต้องการที่จะกำจัดความผิดปกติของการนอน, ช่วยให้พวกเขาให้สงบและผ่อนคลายในระหว่างชิงช้าอารมณ์, บรรเทาอาการปวดและอื่น ๆ

ปัญหาเฉพาะกับวิธีการนี​​้ก็คือมันไม่ได้ช่วยให้ผู้หญิงรับมือกับอาการและอาการประกอบกับสภาพในความจริงจะช่วยบรรเทาอาการไม่สบายโดยชั่วคราวเพื่อให้สามารถทนทานได้และไม่เจ็บปวดมากที่สุดเท่าที่ทำได้

ใช้ของการฝึกโยคะกับวัยหมดประจำเดือนมีเป้าหมายง่าย — ช่วยจัดการผู้หญิงที่มีภาระจากการฝึกหัดจิตใจและร่างกายของพวกเขาอยู่เสมอที่จะอยู่ในการควบคุมค่าคงที่กว่าการกระทำของพวกเขา ชอบคิดวิธีปฏิบัติของวิธีการแบบดั้งเดิมนี้มีวิธีการในการปรับปรุงการควบคุมของผู้หญิงมากกว่าอารมณ์ของพวกเขาติดตามความสามารถทางจิตใจของพวกเขาและข้อบกพร่องและราสติของพวกเขาผลลัพธ์ที่มีประสิทธิผลมากขึ้น

การออกกำลังกายของการฝึกโยคะสามารถช่วยให้ผู้หญิงที่มีวัยหมดประจำเดือนที่จะจัดการกับผลกระทบของการไม่สมดุลของฮอร์โมนในร่างกายของพวกเขา เราไม่สามารถปฏิเสธความจริงที่ลดลงของฮอร์โมนเฉพาะเช่นสโตรเจนนั้นสามารถทำให้เกิดการปวดเมื่อยและปวดให้ปรากฏ ท่าต่างๆของโยคะสามารถช่วยขจัด pangs ทางกายภาพเหล่านี้ในขณะที่ให้คุณมีความสะดวกเพื่อการพักผ่อนและเวลาว่างและทำให้ร่างกายจิตใจของคุณที่

การใช้โยคะ

มีสองวิธีที่จะรวมเป็นการปฏิบัติของการฝึกโยคะวัยหมดประจำเดือนเข้ามาในชีวิตของคุณ คุณสามารถลงทะเบียนเรียนในชั้นเรียนโยคะด้วยตัวคุณเองและร่วมกับผู้หญิงอื่น ๆ เพื่อค้นหาบรรเทาจากความเจ็บปวดทางอารมณ์และทางกายภาพของพวกเขา อีกวิธีหนึ่งคือการฝึกโยคะที่บ้านผ่านสื่อการสอนเช่นวิดีโอและหนังสือ เลือกไหนเหมาะกับงานได้ดีกับตารางเวลาของคุณ

นี้ไม่ได้หมายความว่าคุณจะทำโยคะ poses สำหรับทั้งวันและลืมความรับผิดชอบอื่น ๆ ของคุณ คุณสามารถทำโยคะทุกเช้าและก่อนที่คุณจะไปที่เตียงเพื่อช่วยให้คุณผ่อนคลาย พยายามตั้งค่าเวลาในการฝึกความคิดสร้างสรรค์ของคุณเช่นการทำศิลปะดนตรีบทกวีการทำอาหารทำความสะอาดบ้าน, การปรับปรุงบ้านหรือการทำการปฏิบัติงานประจำตามปกติของคุณ. โยคะจะช่วยให้คุณผ่อนคลายและช่วยให้คุณสามารถมุ่งเน้นการมีสุขภาพดีและไม่มีความเสี่ยง ไลฟ์สไตล์

  1. Leave a comment

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: