ประโยชน์ของการฝึกโยคะ Hatha การตรวจสอบ

Hatha โยคะเป็นที่รู้จักมากขึ้นโดยทั่วไปเป็น'เพียงแค่'โยคะ เป็นระบบของการออกกำลังกายที่มาจากประเทศอินเดีย มีหลายสาขาโยคะ Hatha ของ — คุณอาจเคยได้ยินเรื่องโยคะ Iyengar, Ashtanga Yoga, โยคะ Kriya, Vini โยคะและโยคะ Bikram พวกเขาทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการท่าหรือ'asanas' บาง asanas การออกกำลังกายยืดอ่อนโยนที่สามารถเพิ่มความยืดหยุ่นและอื่น ๆ ช่วยในการพัฒนาและปรับปรุงความแข็งแรงและความสมดุล

Hathaโยคะ> เกิดในการปฏิบัติทางจิตวิญญาณแบบดั้งเดิมฮินดูดังนั้นจึงควรพิจารณาทางศาสนาของมันไม่แปลกใจที่อาจเกี่ยวข้องกับการทำสมาธิและสวดมนต์ในฐานะเป็นปรัชญาและดี สำหรับผู้ที่หมดจดต้องการที่จะใช้เป็นรูปแบบการออกกำลังกายมีหลายรุ่นที่ฆราวาสอย่างสมบูรณ์มีอยู่!

Hatha Yoga ทำไมเป็นเช่นแบบฟอร์มที่ดีของการออกกำลังกาย

ประโยชน์แรกคือคุณไม่ต้องออกกำลังกายตามปกติท​​ี่สามารถใช้โดยคนทุกวัยและทุกระดับของการออกกำลังกาย มันจะได้รับคุณเป็นรูปร่างและให้คุณทราบว่าหากใช้วิธีการอย่างสม่ำเสมอ. โยคะแตกต่างจากรูปแบบอื่น ๆ ของการออกกำลังกายในการที่จะเกี่ยวข้องกับการเคลื่อนไหวที่ไม่ก่อให้เกิดความเครียดในร่างกาย เมื่อดำเนินการอย่างถูกต้อง asanas มีผลกระทบเชิงลบไม่มีในร่างกายหรือจิตใจ

มันไม่ใช่การออกกำลังกายแอโรบิก แต่จะใช้กล้ามเนื้อเกือบทุก ซึ่งจะช่วยในการพัฒนาและปรับปรุงยอดคงเหลือ, การประสานงานและความรู้สึกของการเป็นศูนย์กลาง แขนขามีการใช้เช่นน้ำหนักฟรีและเป็นศูนย์กลางของร่างกายของแรงโน้มถ่วงจะถูกย้ายไปสร้างความต้านทาน เมื่อเวลาผ่านไปแขนขาแข็งแรงขึ้นและมุ่งเน้นความอดทนแล้วจะเลื่อนไปเป็น asanas จะมีขึ้นเพื่อเพิ่มระยะเวลาของเวลา

จุดมุ่งหมายคือคุณภาพของการเคลื่อนไหวมากกว่าปริมาณ ปฏิบัติปกติของหะฐะโยคะสามารถนำความสงบสุขและความสุขให้กับจิตใจและสุขภาพที่ดีขึ้นและผ่อนคลายกับร่างกาย

วิธีโยคะ Hatha สามารถช่วยทุกเพศทุกวัย

โยคะคือความสนุกที่ดีสำหรับเด็กและเยาวชนและเป็นเรื่องง่ายสำหรับพวกเขาจะทำตามที่พวกเขาอยู่แล้วมีความยืดหยุ่น. โยคะสามารถช่วยให้พวกเขารักษาความยืดหยุ่นที่ นอกจากนี้ยังสามารถช่วยในการพัฒนาวินัยของพวกเขาเอง ปฏิบัติ asanas เป็นสิ่งที่ดีสำหรับการพัฒนาประสานงานและสามารถช่วยปรับปรุงความเข้มข้น — ที่เด็กวัยรุ่นจำนวนมากและหายาก

โยคะคือการออกกำลังกายที่เหมาะสมในระหว่างตั้งครรภ์ asanas สามารถปรับปรุงการปวดหลังและช่วยยกภาวะซึมเศร้า ผู้หญิงหลายคนที่ฝึกโยคะได้กล่าวว่ามันช่วยให้แรงงานของพวกเขาง่ายขึ้นและสั้นลง โปรดใช้ความระมัดระวังถึงเพียง แต่asanas ที่ได้รับการอนุมัติสำหรับหญิงตั้งครรภ์ ด้านการทำสมาธิของโยคะยังสงบเงียบและอยู่ตรงกลางระหว่างการตั้งครรภ์

คนเก่าใช้โยคะเพื่อปรับปรุงและ / หรือคงไว้ซึ่งความยืดหยุ่น, ท่าไม่ดีถูกต้องเสริมสร้างกระดูกและความสะดวกในอาการปวดหลัง นอกจากนี้ยังสามารถปรับปรุงระบบการย่อยอาหารและการกำจัด, อำนวยความสะดวกในการไหลเวียนปรับปรุงความผิดปกติของการหายใจและยกอารมณ์

โยคะสามารถช่วยให้คุณรับมือ

จำนวนมากประสบปัญหาในวิถีชีวิตสมัยใหม่อาจจะผ่อนคลายลงด้วยโยคะปกติดังต่อไปนี้เป็นประจำ

asanas สามารถปล่อยกล้ามเนื้อตึงที่เกิดจากชั่วโมงการนั่งที่โต๊ะ หายใจลึกสามารถเพิ่มพลังโดยการเพิ่มปริมาณของออกซิเจนที่ไปถึงสมอง การทำสมาธิสามารถเพิ่มพลังของความเข้มข้นและทำให้จิตใจสงบ. โยคะสอนเต็มความผ่อนคลายและกระตุ้นให้เกิดการนอนหลับดี นอกจากนี้ยังช่วยย่อยอาหารและช่วยเพิ่มการไหลเวียน

ใช้เป็นประจำจะสามารถปรับปรุงสุขภาพทางร่างกายและจิตใจและเป็นที่รู้จักกันเพื่อเสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์ จะลองทำดู!

หาสิ่งที่เรียนมีอยู่ในพื้นที่ของคุณ — อาจารย์ผู้สอนที่มีคุณภาพอย่างถูกต้องสามารถตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณกำลังทำ asanas อย่างถูกต้องและปลอดภัย หากคุณต้องการทดลองใช้ที่บ้านได้ DVD (อีกครั้งกับอาจารย์ผู้สอนที่มีคุณภาพ) มีจำนวนมากให้เลือกได้!

  1. Leave a comment

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: