ต้องการที่จะเติบโตสูง? ทำทั้ง 3 แบบฝึกโยคะ

โยคะได้กลายเป็นค่อนข้างเป็นที่นิยมของสายทั้งทางร่างกายรวมทั้งผลกระทบทางจิตวิญญาณที่จะสามารถมีอยู่ในใจและร่างกายของคุณ

โยคะออกกำลังกายความเครียดเทคนิคสำคัญของการยืดลมหายใจที่ถูกต้องและ เมื่อนำมารวมองค์ประกอบเหล่านี้ทำให้การสงบเงียบมากประสบการณ์ที่มักจะนำหนึ่งในความคิดลึก

คุณจะต้องการดำเนินการเทคนิคเหล่านี้ในสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการประเภทของประสบการณ์นี้ การหาจุดที่เงียบสงบในธรรมชาติเป็นสิ่งที่ดีหรือในร่มสงบสุขกับการเล่นดนตรี

ต่อไปนี้เราจะแสดง 3 ของเทคนิคโยคะคุณสามารถใช้เพื่อช่วยเพิ่มความสูงของคุณและอาจจะเป็นความสงบสุขของจิตใจเช่นกัน

1 คอบร้า — เทคนิคแรกนี้คุณจะต้องวางราบกับท้องของคุณเข้าด้วยกันและแขนขาซ่อนตัวในที่ด้านข้างของคุณ การรักษาร่างกายของคุณลดลงอย่างมั่นคงบนพื้นดินและทำให้ก้นของคุณ clenched เพื่อป้องกันกระดูกสันหลังของคุณอย่างช้าๆยกศีรษะและร่างกายส่วนบนของคุณขึ้นไปในอากาศสูงถึงคุณรู้สึกสะดวกสบายกับ

ออกกำลังกายข้างต้นสามารถดำเนินการได้ตามที่เป็นอยู่หรือเพื่อเพิ่มผลเมื่อคุณได้มาถึงปลายของการเพิ่มขึ้นของคุณให้ยกตัวเองให้ดียิ่งขึ้นโดยใช้แขนของคุณขึ้นและดำรงตำแหน่งที่ ทั้งการออกกำลังกายเหล่านี้เป็นอย่างมากสำหรับกระดูกสันหลังและกลับมาเพิ่มความแข็งแรงและยืดพวกเขาออกจากความสูงและความยืดหยุ่นมากขึ้น

2 สุนัขและแมว — props ไม่จำเป็นต่อการปฏิบัติเทคนิคนี้คุณสามารถออกจากสัตว์เพียงอย่างเดียว ชื่อของการออกกำลังกายนี้หมายถึงสิ่งที่เป็นโครงสร้างของร่างกายตามธรรมชาติของสุนัขและแมวและวิธีการที่คุณจะเลียนแบบพวกเขาสลับกันในการทำงานกับกระดูกสันหลังและขาของคุณ

คุณจะเริ่มต้นในมือและหัวเข่าของคุณให้ยืดออกจากร่างกายกระดูกสันหลังกลับของคุณและการเอียงศีรษะของคุณ จากที่นี่คุณต้องการที่จะเปลี่ยนตำแหน่งกระดูกสันหลังของคุณอย่างสมบูรณ์ในทิศทางที่ตรงข้าม, ดึงขึ้นและดึงท้องของคุณเข้าสลับกัน 2 ตำแหน่งเหล่านี้ถือกันอยู่หลายวินาที

ออกกำลังกายนี้จะสิ่งมหัศจรรย์เพื่อความยืดหยุ่นและความยืดหยุ่นของกระดูกสันหลังของคุณวางไว้ผ่านช่วงทั้งหมดของการเคลื่อนไหวหลายครั้งในระยะสั้น

3 หันลงสุนัข — สุนัขจะส่งกลับเพื่อการออกกำลังกายที่สองนี้ที่ทำงานในกระดูกสันหลังและ hamstrings, การสร้างความแข็งแรงและความยืดหยุ่น เริ่มต้นทอดยาวเหยียดในมือและหัวเข่าของคุณให้ยกเข่าของคุณปิดพื้นและเป็นตรงที่คุณสามารถเก็บไว้

บนร่างกายของคุณควรจะตรงเช่นกันกับก้นของคุณและลดลงหลังชี้ขึ้นในกลับหัวกลับหางลงตำแหน่ง V ดำรงตำแหน่งนี้อยู่หลายวินาทีแล้วปล่อยขาของคุณเพื่อให้คุณกลับบนเข่าของคุณ เก็บซ้ำขั้นตอนนี้หลายครั้ง

ตามที่คุณเห็นประโยชน์ของโยคะเป็นจำนวนมาก ใช้ประโยชน์เหล่านี้หรืออย่างน้อยหนึ่งของเทคนิคโยคะอื่น ๆ มากมายจะช่วยให้คุณเพิ่มความสูงของคุณในขณะที่ปล่อยให้ความเครียดจางหายจากใจของคุณ

  1. Leave a comment

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: