การเพิ่มโยคะเพื่อไม่ว่างประจำ

เพื่อที่จะเติมเต็มวันของคุณเพื่อวันหน้าที่และความรับผิดชอบของคุณจะต้องมีการควบคุมทั้งร่างกายและจิตใจของคุณ และวิธีที่ดีที่สุดที่จะผ่อนคลายคือการฝึกโยคะ หลายคนจะบอกว่าการปฏิบัตินี้อาจใช้เวลามากจากเวลาของเรา แต่เมื่อคุณได้กำหนดไว้ตามปกติบางอย่างคุณแน่นอนจะเห็นประโยชน์ของมันสามารถนำมาสู่การดำรงอยู่ของคุณ ความลับก็คือการรักษาใจที่เปิดกว้างและมีหลักฐานที่แท้จริงของครั้งที่คุณกำลังทำโยคะ

คนจะไม่ว่างอาจจะคิดว่าพวกเขาจะไม่ได้มีเวลาในการฝึกโยคะของพวกเขาประสบความสำเร็จเนื่องจากการทำงานหรือทำกิจกรรมที่พวกเขาได้ แต่พวกเขาเป็นจริงคนที่ต้องการมันมากกว่าคนอื่น ๆ ความรับผิดชอบทั้งหมดต้องใช้ช่วงเวลาพักผ่อนที่จะกวนใจเราจากปัญหาประจำวันของเรา โยคะเพราะเหตุใดจึงมีประสิทธิภาพมากกว่าการอ่านหนังสือ, ดูหนังหรือปาร์ตี้? คำตอบก็คือกิจกรรมเหล่านี้ไม่เกี่ยวข้องกับความสงบสุขภายในซึ่งเป็นที่สำคัญที่สุด

หนึ่งในสิ่งจำเป็นสิ่งที่ในการฝึกโยคะคือการเรียนรู้วิธีการหายใจในระหว่างช่วงเวลาการทำสมาธิ ทั้งการสูดดมและการหายใจออกของอากาศที่ต้องการความสำคัญเท่าเทียมกัน วิธีที่ดีที่สุดที่จะทำก็คือการหายใจเข้าให้นับว่าสามหรือสี่แล้วกลั้นหายใจของเราตรงสามหรือสี่วินาทีจากนั้นให้ไปในอากาศอีกครั้งนับจำนวนที่แท้จริงของวินาทีเป็นมาก่อน กระบวนการหายใจนี้จะช่วยให้ร่างกายของเราที่จะ externalize สารพิษและทำความสะอาดระบบทางเดินหายใจของเรา ไม่พูดถึงความจริงที่มันช่วยเพิ่มปริมาณและคุณภาพของออกซิเจนที่จำเป็นในการไหลเวียนของโลหิต

กฎข้อแรกที่จะกำหนดเวลาที่เราตัดสินใจเกี่ยวกับการฝึกโยคะคือการตั้งหนึ่งสองหรือสามช่วงเวลาหลายนาทีเพื่อการปฏิบัติงานวันนี้ เราทั้งสองได้พยายามที่จะรับกับ 15 นาทีก่อนหน้านี้ในตอนเช้าทางค้ำประกันเต็มไปด้วยจุดเริ่มต้นพลังงานสำหรับวันใหม่, หรือไปที่เตียงช้ากว่าที่เราใช้เพื่อให้มีการนอนหลับพักผ่อนและความสงบสุขนี้ แม้ในช่วงพักที่สำนักงานเราสามารถสำรองโยคะบางเวลาตามที่จะช่วยให้เราเพื่อฟื้นพลังของเราและความเข้มข้น

อย่างไรก็ตามขอแนะนำสำหรับโยคะที่จะปฏิบัติในสิ่งที่คนการแสดงตนเฉพาะและยังอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมสำหรับผลลัพธ์ที่จะพิเศษ ฟังเพลงเพียงพอหรือแม้กระทั่งบางเสียงเลือกจากธรรมชาติเช่นแม่น้ำที่ไหล, นกหรือเสียงใบจริงๆสามารถช่วยเราในการดึงดูดการรับรู้ใหม่ในชีวิต

  1. Leave a comment

Leave a Reply

