โยคะและความรัก — ฉัน Part

นิทานแห่งความรักล้อมรอบเรา เพลงยอดนิยม, หนังเกี่ยวกับความรัก, นวนิยายโรแมนติก, เกร็ดข่าวขายของชำ – store – ทั้งหมดขาย"รัก." แต่ทำละครเหล่านี้เต็มไปด้วยดาวตาเต็มด้วยอารมณ์ไม่ยั้งคิดและวิธีการวาดภาพวุ่นวายอย่างแท้จริงของมัน อิจฉา Passion และ possessiveness และความหลงใหล — เหล่านี้จะสามารถรัก? ไม่จริงเหล่านี้ขยายตัวลดความรักของพระวิญญาณเพื่อโลภ, ปรารถนา grabby ของเนื้อชั่วคราวหรือไม่

ความรักอย่างแท้จริงเราจะต้องทิ้งความคิดร่วมกันจ่ายแจกกับลักษณะของความรักและค้นพบชีวิตที่รักแท้ จากนั้นเราจะพบว่าถึงแม้ว่าความรักที่แท้จริงคืออิสระในลักษณะที่นิยมเป็นทาสของความรักปิดทอง ฉันรู้นี้จากประสบการณ์ของตัวเองของฉัน : เมื่อฉันตกหลุมรักแรกที่สิบเก้าทุกครั้งที่รักของฉันจากฉันไปในประเทศอินเดียเพื่อกลับไปที่อเมริกามีบางอย่าง wrenched ออกจากร่างกายของฉัน

ผมเดินไปรอบ ๆ ในความงุนงงสำหรับเดือน bumping ผนังและสะดุดมากกว่า Curbs ในช่วงเวลาที่หายากเหล่านั้นเมื่อฉันไม่ได้หลงรักของฉันและความคิดของฉันได้เลือนและการกระทำของฉันอ่อนแอสี่ปีผมเขียนตัวอักษรอย่างน้อยหนึ่งวันของเธอเติมให้กับความคิดและบทกวีโรแมนติกจากหัวใจของฉัน ฉันต้องการที่จะรักเธอและฉันต้องการความรักของเธอในทางกลับกัน; เดียวที่ฉันรู้สึกไม่สมบูรณ์ คนคิดของฉันเป็นโรแมนติก — หลงใหล, รัก, และที่ยอดเยี่ยม แต่นี้ความยากจนที่รุนแรงนี้ต้องการหมดหวังและยังไม่ได้ยอดเยี่ยมเลย! มันเป็นความปราศจากอำนาจบริสุทธิ์

รักความตื่นเต้นทางอารมณ์ที่เรียกว่าเป็นมนุษย์ต่างดาวอย่างสมบูรณ์ที่จะรักจริง nonpossessive, อ้อมกอดของอีกคนหนึ่งที่ทำให้มีเสรีภาพเมื่อเรารักอย่างแท้จริงมีสิ่งที่แนบมาไม่ได้ เราคาดว่าไม่มีอะไรกลับ รักคือความสุขเท่านั้น

นี้เป็นชนิดที่หายากของความรักคืออะไร เราจะพบมันได้อย่างไร เราพร้อมสำหรับมันได้หรือไม่ มันจะไม่ง่ายเพียงแค่ยกเลิกการนี​​้เป็น hoopla New Age และกลับไปยังพลคุ้นเคยกลับไปทางสิ่งที่เกิดเพื่อความรักและความเจ็บปวด, ความชื่นชอบและความยุ่งยาก, ปรารถนาและความสิ้นหวัง? แต่เมื่อเราหยุดการทำงานชั่วคราวเมื่อเราฟังส่วนลึกของหัวใจของเราบอกเราว่าเราจะเบื่อเกมเก่าที่มีมากขึ้น

Aadilสงวนลิขสิทธิ์ Palkhivala 2008

  1. Leave a comment

Leave a Reply

