วิธีการฝึกโยคะช่วยในโรคหืด

โยคะเชื่อว่ามีความคิดเป็นศูนย์กลางในสภาพมีอาการของโรคและการปลอบในตัวเองมันจะช่วยรักษาโรคในระดับที่ดี โรคหืดเป็นหลักโรคระบบทางเดินหายใจที่มีอาการไอหายใจมีเสียงหวีดและความรู้สึกของผู้ป่วยหายใจไม่ออกที่มีปัญหาในการหายใจเข้ามากกว่าหายใจออกทางอากาศ ทั่วไปบางประการเกี่ยวกับโรคหืดทริกเกอร์การโจมตีเป็นสารก่อภูมิแพ้เช่นฝุ่นละอองเย็น, บ้าน, เกสร, โกรธสัตว์ระคายเคืองเช่น smokes, สารเคมี ฯลฯ ควันสำหรับบางคนในบางกรณีความเครียดจากอารมณ์และเหตุผลของการออกกำลังกายสามารถทำให้เกิดอาการ เมื่อโจมตีหืดไปออกจากการควบคุมคุณรู้สึกว่าการรัดสมบูรณ์ของท่อลมและหน้าอก ในขณะนี้จะกลายเป็นเรื่องยากมากที่จะหายใจ

วันที่โจมตีของโรคหอบหืดอาจมีอายุการใช้งานไม่กี่นาทีเพื่อไม่กี่ชั่วโมงหรือแม้กระทั่งผู้ป่วยในที่นั้นหมด มันมีผลต่อ 5% ของประชากรผู้ใหญ่ของโลกและ 10% ของเด็กและสามารถถ่ายทอดทางพันธุกรรม โรคหืดสามารถเป็นอันตรายถึงชีวิตหากละเลยและไม่รับการรักษาอย่างดี ถ้าคุณต้องการทราบว่าออกกำลังกายโยคะจะช่วยให้คุณพิชิตโรคหอบหืดคุณสามารถขอให้แพทย์ของคุณเป็นเขา / เธอจะรู้ว่าปัญหาของคุณอย่างรุนแรงและให้คำแนะนำคุณตาม

คนที่มีความคุ้นเคยกับการฝึกรู้ลมหายใจและการผ่อนคลายการออกกำลังกายที่สวย ๆ กัน การรักษาโรคหอบหืด Yogic เพื่อช่วยลดความรุนแรงของการโจมตีและเพิ่มช่องว่างระหว่างสองโจมตี มันช่วยเพิ่มความทนทานแข็งแรงและลดการกระทำมากกว่าปกติ. ท่าโยคะที่เฉพาะเจาะจง สำหรับอาการปวดหลังเป็นยักไหล่ (ช่วยในการยืดลำตัวและผ่อนคลายส่วนบนของร่างกาย) และความอิ่มตัวของดวงอาทิตย์ (ยืดการออกกำลังกายที่ทำให้กล้ามเนื้อ eases) Kapalabhati เทคนิคการหายใจและ Anuloma Viloma เทคนิคการหายใจนอกจากนี้ยังมีประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้ป่วยโรคหืด การรักษาโรคหอบหืดจะกระทำผ่าน kriyas shuddhi, asanas, และ pranayamas ในการโจมตีสภาพฟรี ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอของเหล่านี้สำหรับโรคหอบหืดจะช่วยให้คุณต่อสู้กับการโจมตีของโรคหอบหืดดีขึ้น

อาสนะหรือโยคะ> poses สำหรับโรคหอบหืดได้รับการออกแบบเพื่อช่วยให้คุณมีโรคหอบหืดในขณะที่ออกกำลังกายและการปฏิบัติกิจกรรมประจำวัน Poses ชอบภาดา Hasthasana, Ujjayi และ Suryabheda มีวัตถุประสงค์เพื่อขยายกำลังการผลิตของปอด, เสียงกล้ามเนื้อของคุณและเพิ่มความแข็งแรงและความแข็งแกร่งของคุณ สิ่งสำคัญคือการเรียนรู้ศิลปะของการควบคุมระยะเวลาของการหายใจของคุณเพื่อที่คุณจะให้การออกกำลังกายที่เหมาะสมในปอดของคุณและการควบคุมการหายใจของคุณได้ในขณะที่คุณหลับไปอย่างรวดเร็ว คุณสามารถปฏิบัติเหล่านี้ส่อเค้าที่บ้านหรือคุณสามารถเข้าชั้นเรียนโยคะ

การออกกำลังกายทั่วไปสำหรับโรคหอบหืดประกอบด้วยกิจกรรมเช่นเดินเร็ววิ่ง ฯลฯ อาหารที่คุณทำตามยังมีบทบาทในการรักษาโรคหอบหืดใหญ่; พยายามหลีกเลี่ยงอาหารที่มีเกสรเช่นอาหารที่อุดมไปด้วยธัญพืช จำไม่ได้ยาโยคะแทนของคุณดังนั้นคุณจึงจำเป็นต้องดำเนินการทั้งสองร่วมกันเพื่อให้พวกเขาชื่นชมกัน อย่าพยายามที่จะเป็นแพทย์และการตัดสินใจของคุณเองเมื่อคุณสามารถลดยาของคุณแทนขอคำปรึกษาจากคุณแพทย์ในประเด็นดังกล่าว

  1. Leave a comment

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: