40 วันไปสู่ความสุขด้วยเสียงเพลงสมาธิมันตรา

เคยได้ยินของ mantras? ให้ฉันบอกคุณพวกเขาจะมีประสิทธิภาพ mantras ไม่เพียง"อีกรูปแบบของโยคะ"แต่เป็นเรื่องของการทำสมาธิเพลงเพลงที่แท้จริงสามารถนำการแปลงมาสู่ชีวิตของคุณ

ความหมายของมันตราคือคน (ใจ) และตรา (สงบหรือปลอบ) ถ้าเราพอที่จะชนะใจของเราเองผมเชื่อว่าสิ่งที่เป็นไปได้

คุณเคยพบว่าคุณทำงานได้ดีขึ้นเมื่อจิตใจของคุณมีความชัดเจนและผ่อนคลาย?

หากคุณสามารถใส่กัน 10 นาทีต่อวันสำหรับการทำสมาธิมนต์คุณจะสังเกตเห็นความแตกต่างใหญ่ในความคิดของคุณ แต่เคล็ดลับคือคุณต้องทำเพื่อ 40 วันติดต่อกัน! …. ไม่มีวันกระโดด หรือคุณต้องเริ่มต้นใหม่

ให้ฉันบอกคุณนี้เป็นสิ่งที่ท้าทาย มีเหตุผลเสมอที่จะไม่ทำมัน … ชอบตื่น แต่เช้าหรือกำลังเหนื่อยมาก แต่มีเหตุผลอื่น ๆ ที่สามารถติดสมาธิเช่นการล้างและ / หรือเน้นความคิด, ความสุข, การดึงดูดความอุดมสมบูรณ์หรือดึงดูดความรักกับชีวิตของคุณมี

คุณพร้อมสำหรับนี้เพลงการทำสมาธิไม่ใช่สำหรับทุกคน มันจะมีระเบียบวินัยเล็ก ๆ ไม่มีวิธีการที่ง่ายออก คุณต้องเป็นประจำวันโดยเน้นในประจำวันของคุณ ดังนั้นคุณก็พร้อมที่?

เลือกมันตราที่สะท้อนกับคุณและติดมัน ทำซ้ำทุกวันเวลาเดียวกันหรือสวดมนต์ของคุณและเห็นภาพในอนาคตของคุณในแบบที่คุณต้องการให้เป็นซ้ำในขณะที่มันตรา โปรดจำไว้ถ้าคุณลืม 1 วันคุณจะต้องเริ่มต้นทั้งหมดใหม่อีกครั้งเพื่อให้สอดคล้อง คุณเร็ว ๆ นี้อาจพบมีความท้าทายข้างหน้ามันเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับคุณที่จะติดมันสำหรับบรรดาความท้าทายของคุณที่จะต้องเอาชนะได้

ต่อไปนี้เป็นเพียงไม่กี่ mantras ให้เลือกจาก :

1 — รักหรือ Heart Sutra Mantra — Om Paragate Gate Gate Parasumgate โพธิ์ Swaha

2 — ชุกชุม Mantra – อ้อม Shrim มหา Lakshmiyei Swaha

Mantra Healing — — 3 เมื่อทดค่า Tuttare Swaha ture อ้อม

สำหรับ mantras มากขึ้นและเพลง mp3 ฟรีตัวอย่างโปรดไปที่ :

http://www.lealongo.com

  1. Leave a comment

Leave a comment