พื้นฐานการดำรงตำแหน่งโยคะสำหรับผู้เริ่มต้น

บางตำแหน่งโยคะขั้นพื้นฐานสำหรับผู้เริ่มต้นสามารถให้คุณได้รับประโยชน์ที่คุณอาจไม่คิดว่าเกี่ยวกับ คุณอาจคิดว่าคุณไม่จำเป็นต้องมีข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับเมื่อคุณรู้สึกว่าคุณอยู่ในระดับกลางหรือคุณอาจจะคิดเบื้องต้นเกี่ยวกับการไม่ได้จะช่วยให้คุณเพราะคุณไม่ได้มีความยืดหยุ่นพอที่จะ"ทำโยคะ." ทุกระดับปฏิบัติได้รับประโยชน์จากตำแหน่งโยคะขั้นพื้นฐาน

ถ้าคุณยังใหม่กับโยคะหรือสนใจในการเริ่มต้นฝึกโยคะ, พื้นฐานเป็นจุดเริ่มต้นของคุณคุณสามารถปรับเปลี่ยนยากยิ่งขึ้นโดยการฝึกพื้นฐานท่าถ่ายรูป คุณยังสามารถปรับเปลี่ยนขั้นพื้นฐานก่อให้เกิด วัตถุคือการหาผลประโยชน์ว่าแต่ละท่ามีคุณ — ภายในร่างกายของคุณเอง

หากคุณเป็นโยคีกลาง, การฝึกพื้นฐานได้อีกครั้งรากของคุณ poses บางครั้งเราย้ายผ่าน poses เหมือนที่เราได้รับมีทั้งก่อนและมันเป็นเรื่องง่าย ลองใหม่อีกครั้งด้วยการเชื่อมต่อพื้นฐาน poses จะสนใจสี่มุมของเท้าของคุณกดไปบนพื้น — การเท้าของคุณรากของคุณก่อ Stand น้อยตรงๆและจะทราบวิธีการเปลี่ยนแปลงขนาดเล็กมีผลต่อวิธีการที่คุณรู้สึกในท่าทาง

Basic poses สามารถดูเหมือนพวกเขาได้รับประโยชน์ใด ๆ เช่นภูเขาก่อ ดูเหมือนว่าคุณจะเป็นเพียงการยืน โดยการผลักดันอย่างแข็งขันเท้าของคุณไปบนพื้นและมีสติยกกระดูกสันหลังของคุณคุณจะยืดท่าทางของคุณและเสริมสร้างความเข้มแข็งข้อเท้าของคุณ โดยเปิดไหล่ของคุณคุณจะลดความเครียดในไหล่และคอของคุณและการเปิดหน้าอกของคุณเพื่อส่งเสริมการใช้ประโยชน์เต็มปอด เมื่อมุ่งเน้นไปที่ลมหายใจของคุณคุณจะเพิ่มฟังก์ชั่นระบบทางเดินหายใจของคุณและความทนทานของหัวใจ เพิ่มในแน่น quadriceps ของคุณในการเคลื่อนไหวขึ้นและ tucking tailbone ภายใต้เล็กน้อยและคุณเพิ่มประโยชน์ของการเสริมสร้างกล้ามเนื้อขาบนและ abdominals ซึ่งทำได้โดยเพียงแค่ยืนขึ้นตรงกับความตระหนักและการหายใจ

พื้นฐานอื่น ๆ poses สามารถมีได้เช่นเดียวกับผลประโยชน์หลายทางกายภาพบางบรรเทาความเครียดบางบางรู้สึกดี ตำแหน่งขั้นพื้นฐานสำหรับผู้เริ่มต้นรวมถึงเด็กก่อส่งต่องอ, ทหาร 1, 2 และ 3, สามเหลี่ยมก่อ, cat / วัวก่อ, สุนัขทิศทางการบิดกระดูกสันหลังและงูเห่า

คุณมักจะต้องการฝึกการผกผันเช่นโค้งงอไปข้างหน้าซึ่งจะทำให้สมองของคุณสดปริมาณของออกซิเจนในเลือด ยืดข้าง, บิด, และหลังงอกระดูกสันหลังของคุณจะช่วยให้การหล่อลื่นและอ่อนนุ่ม โดยการย้ายกระดูกสันหลังที่แตกต่างกันไปในทิศทางที่มีความตระหนักที่คุณกำลังปรับปรุงความยืดหยุ่นและลดความเสี่ยงของการบาดเจ็บ กลับโค้งยืดด้านหน้าของร่างกายของคุณไปข้างหน้ายืดโค้งกลับ บิดให้อวัยวะของคุณนวดเบา ๆ

สมาชิกทั้งหมดเคลื่อนที่ผ่านท่าและการหายใจมีความตระหนักในขณะที่การจูนในการวิธีการที่ร่างกายของคุณรู้สึกสร้างการเชื่อมต่อร่างกายจิตใจของคุณ การเชื่อมต่อนี้จะช่วยให้คุณกับสิ่งต่างๆจากบรรเทาความเครียดเพื่อลดความเจ็บปวด

Basic ตำแหน่งโยคะสามารถฝึกได้บ่อยเท่าที่คุณต้องการ; รายวันดีที่สุดเพื่อให้ผลประโยชน์มา คุณสามารถปฏิบัติเป็นเวลา 15 นาทีหรือไม่เกินชั่วโมง (หรือมากกว่า) สิบห้านาทีของโยคะทุกวันสามารถให้คุณได้รับความรู้สึกทั่วไปดี คุณจะได้รับการลดความเครียดในขณะที่การส่งเสริมสุขภาพและความยืดหยุ่นในการหายใจเบา ๆ

ฝึกปฏิบัติโยคะพื้นฐานบางตำแหน่ง เอาใจใส่ต่อร่างกายของคุณ, ลมหายใจของคุณ … ด้วยตัวคุณเอง

  1. Leave a comment

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: