โยคะสำหรับสตรีตั้งครรภ์

การตั้งครรภ์เป็นช่วงเวลาที่พิเศษมากสำหรับผู้หญิง แต่ไม่ทั้งหมดของผลกระทบนั้นเป็นคนดี! หลาย discomforts ทั่วไปสามารถโล่งใจโดยฝึกโยคะสำหรับสตรีตั้งครรภ์ นี้รูปแบบอินเดียโบราณในการออกกำลังกายให้บริการแบบองค์รวมของความเป็นอยู่ที่จะบรรเทาความตึงเครียดของจิตใจและร่างกาย

สำหรับผู้หญิงที่ถูกฝึกโยคะอยู่แล้วก่อนที่จะตั้งครรภ์โยคะสำหรับสตรีตั้งครรภ์จะช่วยให้พวกเขาอยู่พอดีระหว่างและหลังการตั้งครรภ์ มีหลายท่าที่ใช้ในโยคะและแต่ละคนมีผลประโยชน์ของตนเองและเป้าหมายในพื้นที่เฉพาะ Performing poses กำหนดเป้าหมายพื้นที่ที่เหมาะสมในระหว่างตั้งครรภ์จะช่วยให้คุณได้ตลอดทั้งเก้าเดือนที่มีความรู้สึกไม่สบายเพียงเล็กน้อยเท่านั้นที่ มันยังจะช่วยให้คุณในระหว่างและหลังการเกิดของทารกของท่าน

ผู้เชี่ยวชาญยอมรับว่าผู้หญิงที่ฝึกโยคะสำหรับสตรีตั้งครรภ์ในระหว่างตั้งครรภ์ของพวกเขาปรากฏว่ามีทั้งความสุขและสุขภาพดี เพิ่มความยืดหยุ่นของร่างกายของพวกเขาช่วยพวกเขาในด้านแรงงานและพวกเขาจะได้พบกับความเจ็บปวดแรงงานน้อยลง ท่าของโยคะยืดกล้ามเนื้อของคุณและเนื้อเยื่ออ่อนอื่น ๆ รวมถึงเส้นเอ็นและเส้นเอ็นเพื่อให้ร่างกายของคุณที่เตรียมไว้สำหรับขั้นตอนการ birthing

ประโยชน์อื่น ๆ ของการทำโยคะสำหรับสตรีตั้งครรภ์รวมถึง :

•เพิ่มพลังในการไหลเวียน
•บรรเทาอาการปวดเมื่อยที่เกี่ยวข้องและจากความยากลำบาก
•ช่วยในการลดการเก็บของเหลวที่เป็นปกติในระหว่างตั้งครรภ์
•ท่าที่ปรับปรุงเพื่อลดปัญหาที่หลัง เกิดจากการตั้งครรภ์
•สอนเทคนิคการหายใจที่เป็นประโยชน์ในระหว่างการจัดส่งสินค้า

หากคุณเริ่มต้นโยคะสำหรับสตรีตั้งครรภ์และไม่เคยถ่ายโยคะก่อนเป็นสิ่งสำคัญที่จะเริ่มเรียนกับอาจารย์ผู้สอนที่ผ่านการรับรองในการกำกับดูแลคุณ คุณจะต้องเรียนรู้ท่าทางและมีความจำเป็นที่คุณเรียนรู้ที่จะทำอย่างถูกต้อง คุณควรจะ จำกัด สิ่งที่คุณฝึกที่บ้านกับสิ่งที่คุณได้เรียนรู้ในชั้นเรียนภายใต้การดูแล

ถ้าคุณได้ปฏิบัติโยคะ> แล้วคุณควรจะสามารถหาข้อมูลมากมายเกี่ยวกับการเรียนการสอนของ poses คุณควรให้ความสำคัญในระหว่างการตั้งครรภ์ หากคุณมีข้อสงสัยเป็นที่รูปแบบของโยคะจะทำงานได้ดีที่สุดสำหรับคุณได้พูดคุยกับครูโยคะได้รับการรับรองเพื่อขอคำแนะนำ รูปแบบที่แตกต่างกันมุ่งเน้นในพื้นที่ที่แตกต่างกันของร่างกายรวมทั้งระบบเกี่ยวกับต่อมและระบบประสาทและระบบกล้ามเนื้อกระดูก

ถ้าคุณกำลังเริ่มต้นแล้วคุณควรพูดคุยกับแพทย์ก่อนจุดเริ่มต้นโปรแกรมการออกกำลังกายใด ๆ และคุณควรจะเริ่มต้นอย่างช้าๆ ถ้าคุณไม่รู้สึกสะดวกสบายทำอย่างใดอย่าง poses ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือมือโปรแล้วไม่ทำมันอีก คุณควรหยุดทำที่ท่าว่าต้องการให้คุณประกอบในช่วงต้นของกล้ามเนื้อท้อง เวลาที่คุณรู้สึกคลื่นไส้หรือมีประสบการณ์ความเจ็บปวดขอให้หยุดและเรียกแพทย์ของคุณทันทีใด

โยคะสำหรับหญิงตั้งครรภ์ใช้หลายท่าที่มีการปฏิบัติในขั้นตอนอื่น ๆ ในชีวิตของคุณ แต่มี ความแตกต่าง อย่าคาดหวังว่ายอดเงินของคุณจะเหมือนกันและไม่พยายามที่จะรองรับร่างกายของคุณอยู่ในตำแหน่งที่ไม่สมควรในการบรรลุ หน้าท้องเป็นหนึ่งในพื้นที่ที่คุณไม่ต้องการกดดันหรือความเครียดและคุณควรจะกำจัดผู้ที่ poses แม้ว่าคุณจะใช้พวกเขาสำหรับปีเป็นส่วนหนึ่งของการออกกำลังกายปกติของคุณ นอกจากนี้คุณยังควรดูแลไม่ให้เอ็น overstretch ตั้งแต่เป็นธรรมชาติ looser รอบรอยต่อระหว่างการตั้งครรภ์

หากคุณดูแลและการปฏิบัติโยคะ> สำหรับผู้หญิงที่มีเฉพาะหญิงตั้งครรภ์ที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับการตั้งครรภ์และการส่งมอบสะดวกสบายยิ่งขึ้นกับทารกของคุณ

  1. Leave a comment

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: