วิธีการที่จะมีการโจมตีความวิตกกังวลและภายใต้การควบคุม Panic!

คุณยังไม่ได้คนเดียว!

ถ้าคุณคิดว่าตอนสุดท้ายของการโจมตีเสียขวัญไม่ดีพอฟังเพลงนี้แล้ว! ลองนึกภาพเป็นที่ทำงานและทั้งหมดจะไปกันแล้วทั้งหมดของความวิตกกังวลฉับพลันและชุดโจมตีหวาดกลัวในและเพื่อนร่วมงานของคุณสามารถทำอะไร แต่ติดต่อขอความช่วยเหลือและคุณ airlifted ไปยังโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดโดยเฮลิคอปเตอร์ ที่เป็นจริงสิ่งที่เกิดขึ้นกับเพื่อนของฉัน ผู้ที่มีประสบการณ์ในการโจมตีดังกล่าวอยู่นอกเขตสบายของบ้านของพวกเขาจะต้องอายห่างจากสถานที่สาธารณะและหยุดการเข้าสังคม ที่ไม่ได้แก้ปัญหา แต่! มีวิธีการพิสูจน์แล้วในการปรับปรุงสภาพของคุณและเก็บไว้ภายใต้การควบคุมเป็น

การวิจัยและการค้นพบล่าสุด!

โรงเรียนจำนวนมากกำลังมองความคิดแตกต่างกันสำหรับการบำบัดรักษาที่อาจจะสามารถนำมาและการสิ้นสุดของสังคมที่ความไม่สะดวก นักวิจัยจะคำนึงถึงสิ่งที่การพิจารณาเช่นการอดอาหาร, โยคะเพลง, การรักษาความหอมและการนวดเพื่อวางความวิตกกังวล นอกจากนี้ยังมีความเป็นไปได้ของการใช้ยาในการควบคุมการโจมตีดังกล่าว แต่ไม่ได้ค่อนข้างแก้ปัญหา แต่เพียงอาการ ยา, ปัญหาอื่น ๆ สามารถพึ่งพาและที่สามารถจะมีปัญหาอื่นในตัวเองเพราะมันจะป้องกันไม่ให้จากคุณจากมองหาวิธีการแก้ปัญหาที่แท้จริงและยั่งยืน

คุณจำเป็นต้องดำเนินการให้ด้านล่างของ!

ถ้าคุณต้องการที่จะเข้าใจอย่างแท้จริงสิ่งที่ทำให้เกิดความวิตกกังวลและหวาดกลัวการโจมตีของคุณจะต้องเดินทางไปในครั้งแรก ๆ ที่เกิดขึ้นและวิเคราะห์องค์ประกอบโดยรอบนำไปสู่การโจมตี แน่นอนมันจะไม่ง่ายที่จะมีชีวิตอีกประสบการณ์เกี่ยวกับบาดแผลที่ผ่านมา แต่มันเป็นสิ่งจำเป็นในกรณีที่จะเข้าใจสถานการณ์ที่นำไปสู่ที่นี้และเริ่มพัฒนาควบคุมจิตใจที่สมบูรณ์และความเชื่อมั่นในตัวเองที่จะช่วยให้อารมณ์หลักและกลัวว่าอาจจะนำไป ไปยังอีกอึดอัดใจและทำให้เกิดการโจมตี

การแก้ปัญหา!

การโจมตี Panic ชุดในขณะที่จำนวนมากตื่นเต้นออกเป็นกระแสเลือด ร่างกายจะตกใจจากข้อความของความกลัวจริงหรืออื่น ๆ ที่ต่อมหมวกไตถึงการส่งสัญญาณสถานการณ์ฉุกเฉิน ร่างกายอาจแสดงอาการของหัวใจเต้นมากเกินไปอาการปวดในช่องท้องและเหงื่อ, ทั้งหมดที่มีอาการของโรคหัวใจกำเริบ จากนั้นคุณจะตกใจเพราะคิดว่าคุณอยู่ในความทุกข์ทรมานจากโรคหัวใจความเป็นจริง ทั้งหมดนี้เป็นสัญญาณเตือนเรียกอันเป็นเท็จในความเป็นจริงกรณีคลาสสิกของการโจมตีเสียขวัญ การแก้ปัญหาซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำคือการเรียนรู้ที่จะผ่อนคลายเรียนรู้ที่จะหายใจลึกและช้าและมั่นใจตัวเองว่าคุณจะปรับ มันเป็นเพียงภัยคุกคามที่ไม่มีอะไรเพิ่มเติม

  1. Leave a comment

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: