เพลงนวดแผนไทย — Marvellous Blend ของเพลง, นวดและสุขภาพและการออกกำลังกาย

อบนวดบำบัดและดนตรีเป็นส่วนหนึ่งและพัสดุของแต่ละอื่น ๆ นวดแผนไทยมีประวัติยาวนานถึง 2,500 ปีย้อนกลับไปในประเทศอินเดียซึ่งเป็นที่เกิดจากแพทย์ Jiviaka Kumar Bhaccha แล้วก็แกะสลักเส้นทางในประเทศไทยและภายใต้อิทธิพลของยาจีนมันเจริญรุ่งเรืองให้ยอดของมัน ประสิทธิผลมันมีอยู่ในพลังยักษ์ผลของมันและเปิดเผยวาทกรรมแน่นคล้ายกับโยคะ บำบัดโรคการนวดไทยนำทั้งหมด / เธอเขาย้ายนวดโดยใช้มือ, หัวเข่าขาและเท้าอย่างยอดเยี่ยมคล้ายกับโยคะเหยียด แต่มีขอบดีกว่าโยคะเนื่องจากเป็นผ่อนคลายมากขึ้นและถูกกระตุ้นได้ง่ายมากขึ้นในแง่ของการทำงาน

ดนตรีไทยเป็นสินทรัพย์ที่ดีในการเสริมสร้างความสามารถในการรักษาโรคของช้างแมมมอผู้เชี่ยวชาญส่วนใหญ่ทำงานนวดแผนไทยขอแนะนำให้ฟังดนตรีเป็น Add – on ด้วยการนวด บางส่วนของการนวดไทยรายการเพลงเล่นจะได้รับที่นี่

Shamanic Dream โดย Anugama

มันเป็นยุคใหม่ที่ยอดเยี่ยมคลาสสิกกับการบันทึกเจ๋ง ๆ สวยงามตีง่ายได้รับการสนับสนุน amazingly ตราสารอคูสติกและเสียง มันเป็นเพลงที่ชอบคิดน่ารักอย่างแท้จริง แทร็คต่อไปนี้รวม

1) ความฝัน Shamanic

2) Chakra – การเดินทาง

3) ความมึนงงลึกลับ

บาหลีโดยดนตรีของโลกใหม่

ชิ้นงานที่สมบูรณ์แบบสำหรับดนตรีไทยและการนวดด้วยคุณภาพเสียงที่ดีเป็นจังหวะที่สวยงามและอุดมไปด้วยเช่นเดียวกับจังหวะด้านบรรยากาศ ต่อไปนี้แทร็คที่จะถูกรวม

1) ทะเลสาบแห่งความบริสุทธิ์

2) วัดลืม

สปิริต 3) ของภูเขา

4) ศาลเจ้าโอเชี่ยน

5) หมู่เกาะที่มืด

6) แหล่งน้ำศักดิ์สิทธิ์

นิทานของโลกโดยก่อนโลกก่อน

จะได้รับการบันทึกในปี 2002 และเป็นดนตรีแจ๊สกับเพลงน่าตกใจมากที่สุดที่คุณเคยจะฟัง ผู้ตรวจทานความคิดเห็น Julian Derry 's"บรรยากาศซับซ้อนสำหรับใจแจ๊ส." พูดสำหรับตัวเอง รายชื่อเพลงรวมถึง

1) Prowling ตี

2) โลกก่อน

3) ไคโร

4)Magister Ludi

5) ดรีม Dhoopi ของ

มันไม่ได้ความช่วยเหลือหรือไม่

โดยทั่วไปเป็นเวลา 60 นาทีและไม่มีน้ำมันและส่วนใหญ่ในการแต่งกายสบาย มีบรรยากาศตึงเครียดและความกังวลใจบางอย่างอยู่ระหว่างการนวดใด ๆ และการนวดแผนไทยไม่แตกต่างกันในเรื่องนี้ นวดดนตรีไทยจะช่วยให้คุณในสิ่งต่อไปนี้

1) มันจะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายและสบายใจ

2) มันคู่ผลของการใด ๆ ที่ก่อให้เกิดเป็นจิตใจผ่อนคลายเหมาะที่สุดสำหรับ bodywork ไทยใด ๆ ที่ก่อให้เกิด

3) เป็นที่สมบูรณ์แบบในการเพิ่มระดับพลังงานของคุณ ระดับพลังงานของคุณเพิ่มขึ้นจากศูนย์ไปโดยพลการขนาดกลางหรือสูงสุดขึ้นอยู่กับปริมาณของคุณ

4) การมุ่งเน้นให้แข็งแรงของจิตใจ ในระหว่างการนวดโดยเฉพาะบางท่าอาจจะกวนใจความสนใจของคุณและใจความสำคัญคือต้องถ้าคุณต้องการที่จะได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ ดังนั้นจึงช่วยให้คุณมีความเข้มข้นอย่างเคร่งครัดและคุณมีพรสวรรค์ที่มีสถานะผ่อนคลายแบบเต็ม

5) การไหลเวียนของเลือดพร้อมกับเน้นของร่างกายยังได้รับการยืนยันผ่านเพลงนวดนี้

ตามลำดับโดยสรุป, เพลงคือเรียกโดยทั่วไปว่าเป็น"โภชนาการของชีวิต"และมีการนวดแผนไทยเพลงที่คุณสามารถไม่เพียง แต่จะเพลิดเพลินกับการสงเคราะห์ที่ดีสำหรับร่างกายและจิตใจของคุณ แต่ยังจิตวิญญาณของคุณ

  1. Leave a comment

Leave a comment