เพลงโยคะและ — แนะนำเกี่ยวกับหูกระตุ้น

หนึ่งในสิ่งที่ชื่นชอบที่จะทำในสถานที่ที่ต้องการทั้งหมดอาหาร (บางครั้งสถานีฟังซีดีคือซุกอยู่ดังนั้นคุณต้องมองหามัน), Kripalu, โอเมก้าหรือค้าปลีกในสตูดิโอโยคะคือการใส่หูฟังและฟังบางส่วนของ ขายเพลงที่พวกเขาเป็น หนึ่งในงานหลักของฉันเมื่อฉันที่ Kripalu คือการตีเสียงดังปังตัวเองลงมาและผ่านไปหลายสิบแผ่นซีดีแล้วเท่านั้นปล่อยให้ฉันเองซื้อที่ชื่นชอบของฉัน 10%

เพียงเพื่อให้คุณเข้าใจส่วนหนึ่งของ leanings ของฉันหากซีดีมีจำนวนมากเคลื่อนไหวช้าและเพลงจังหวะเร็วจากนั้นฉันมักจะทิ้งเหล่านั้นแม้ว่าผมขุดให้เพราะผมต้องการที่จะมีอารมณ์ที่สอดคล้องกันเมื่อฉันเรียนการสอนและไม่ต้องติดตั้งและเปลี่ยนเพลง …. ผมเพียงแค่ พบกับความยุ่งยากที่สำหรับตัวเอง ฉันมักจะอยู่ห่างจากสิ่งที่มีระฆังดังหรือตีระฆังอยู่ตรงกลางของสะกดเงียบสงบนานนับตั้งแต่หยุดพักอารมณ์ มันยากที่จะถือพระจันทร์ครึ่งซีกท่าทางเมื่อทั้งหมดในทันทีที่คุณได้ยินการส่งเสียงดังกราว,"กง" ฉันยังอยู่ห่างจากเพลงที่ร้องหนักในการพูดเนื่องจากว่ายังสามารถทำให้เสียสมาธิ บรรยากาศเพลงสอดคล้องกับเสียงมีแนวโน้มที่จะทำงานได้ดีที่สุด บ่อยครั้งที่นักเรียนของผมมาถึงฉันหลังเลิกเรียนและขอให้สิ่งที่เพลงได้เลยดังนั้นผมรู้ว่าผมในการติดตามกับการหาเพลงขวา

ส่วนใหญ่เพลงทำงานได้ดีสำหรับสิ่งอื่น ๆ เช่นการนวดและกิจกรรมด้านจิตวิญญาณอื่น ๆ และบางคนก็เป็นเพียงช้าและตระการตาและยิ่งใหญ่เพียงหนาวและ romancing ถ้าคุณไม่ชอบสวดมนต์การได้ยินใครสักคนOooooommmmm ชั่วโมงเต็มเมื่อคุณได้รับการฝึกจากนั้นคุณสามารถตรวจสอบเหล่านี้ ฉันไม่ได้มีแนวโน้มที่จะทำมาก ooooommmming ในชั้นเรียนของฉัน ผมสอนจำนวนมากของผู้เริ่มต้นและกังวลนี้อาจจะน่ากลัวสำหรับพวกเขา ผมเคยมี – คนงานร่วมไม่กี่ปีที่ผ่านมาคือการที่เธอชอบทำโยคะ แต่หยุดไปเรียนตั้งแต่เธอเกลียด oooommmmming ผมชอบ oooommmmming ตัวเอง แต่สามารถชื่นชม hippy ไม่ wierded ที่ออกโดยพิธีกรรมนี้ในชั้นเรียน ผมสงสัยว่าทำไมพวกเขาไม่เคยเล่นเพลงในBikram ชั้น?

ดังนั้นนี่คือรายชื่อของฉันในโดยไม่สนใจลำดับ

Deva Premal Miten และ สำหรับ yogis ระยะเวลาที่พวกเขาจะมาเป็นแปลกใจไม่ สำหรับผู้ที่ใหม่กว่าเพื่อโยคะ, พวกเขาได้และกระตุ้นความรู้สึกทางเต็มไปด้วยอารมณ์ของการสวดมนต์ mantras โบราณ ผมได้เล่นนี้สำหรับจำนวนมากที่ไม่ yogis เมื่อฉันถูกเพียงหนาวที่บ้านและพวกเขาให้ความเห็นเกี่ยวกับวิธีการที่สวยงามและเป็นธรรมชาติเพลง ผมคิดว่าเพลงโปรดของฉันคือ"เพื่อให้มีความงดงามมาก "….. ผมไตร่ตรองเล่นนี้ที่งานแต่งงานของเราแผนกต้อนรับ มีคุณภาพการบำบัดลึกกับเพลงของพวกเขาและพวกเขาดูเหมือนจะรักษามากเมื่อใดก็ตามที่ฉันจะผ่าน"เนื้อหา"

Gift of Love Deepak Chopra ผมทำงานอยู่ที่ศูนย์ Chopra ปีและได้สัมผัสกับบางสิ่งที่ดีจริงๆ มีจริงที่แตกต่างกันไม่กี่ชุด ผมชอบพวกเขาทั้งหมด เพลงนี้ของเป็นจำนวนมากกระตุ้นความรู้สึกอย่างเป็นธรรมเช่นกันและส่วนใหญ่จะเป็นภาษาอังกฤษ Nice, เต้นทันสมัยให้กับมัน CD นี้ทำงานได้ดีขึ้นเพียง Chill แขวนออกเพลงเนื่องจากมีบางอย่างที่มันพูดเสียงร้องที่สามารถทำให้เสียสมาธิ

Ekova — ซึ่งมักจะไม่เกิดขึ้นในชั้นเรียนโยคะ เต้นเหล่านี้จะมีความเร็วการย้ายและ funkier … พวกเขารู้สึกว่าแอฟริกันเกือบตลอดเวลาเนื่องจากมีบางจังหวะเต้นลึกในบางเพลง ฉันไม่อยากจะแนะนำนี้สำหรับนวด แต่สำหรับชั้นเรียนโยคะ AA แข็งแรงมากขึ้น

สปา Sonique — อย่าปล่อยให้ครอบคลุมผู้หญิงสุดเหวี่ยงกับดอกไม้สีม่วงหลอนคุณ (สำหรับผู้ชาย) นี้มีการเต้นที่สวยงามบางอย่างที่ดีสำหรับการนวดหรือคืนแสนโรแมนติกเช่นกัน

  1. Leave a comment

Leave a Reply

